Kênh hàng Việt

(THVN) – Dù biết nông sản đã thu mua của dân là sạch thế nhưng việc sản xuất chỉ là những hộ cá thể lẻ, nhỏ nên khó có thể áp dụng và thực hiện các quy định để được chứng nhận sạch theo tiêu chuẩn vào được siêu thị. Hiện đang thực hiện liên kết

Bài viết mới

Vingroup chi 300 tỷ đồng hỗ trợ trồng rau sạch

(THVN) - Hoạt động liên kết giữa Vingroup và 1.000 hợp tác xã, hộ dân nằm trong chương trình “Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nông nghiệp Việt” triển khai vào ngày 1/9. Nối tiếp chương trình thúc đẩy sản xuất nội địa dành cho doanh nghiệp Việt, Tập đoàn Vingroup triển khai ...

CEO Vinacafe thú nhận từng làm cà phê trộn đậu nành

(THVN) - CEO Vinacafe chia sẻ, điều này khiến ông vô cùng day dứt khi đã đi ra khỏi triết lý kinh doanh, đi sai với niềm tin suốt 50 năm qua theo đuổi. Tại Diễn đàn kết nối Doanh nghiệp – Người tiêu dùng: Đón sóng thực phẩm sạch tổ chức vào ngày 23/8 vừa ...

Võ Văn Tiếng – chú ngựa ô can trường

(THVN) - “Tôi cực kỳ đơn độc, chỉ một mình âm thầm làm, không được gia đình ủng hộ, chính quyền thì ngăn cản, bạn bè cũng bảo mình điên”- Tiếng kể. Có lúc, ruộng Tiếng còn tính bị “cưỡng chế” khi mình đắp đất làm mương, nhưng thật may, có “ông chú trên tỉnh”. Võ ...

Gạo Việt lép vế ở trời Âu

(THVN) - Chỉ mới đặt chân vào lĩnh vực này 5 năm mà gạo Campuchia đã nổi tiếng trên thế giới khi 3 năm liên tiếp đạt danh hiệu gạo ngon nhất thế giới. Trong khi gạo Việt loay hoay bao năm thì chỉ mới đặt chân vào lĩnh vực này 5 năm mà gạo Campuchia ...

Gạo Cỏ May muốn mở 3.000 điểm bán tại TP. HCM

(THVN) - Theo ông chủ của gạo Cỏ May, không ngừng lại ở con số 1.000 điểm bán, mục tiêu tiếp theo là đến hết năm 2017, công ty sẽ thiết lập hệ thống bán lẻ 3.000 điểm trải đều khắp địa bàn thành phố. Sản phẩm gạo 4 mùa của Cỏ May được đóng gói ...

TP. HCM muốn đẩy mạnh bán lẻ hàng Việt

(THVN) - Để hàng Việt Nam được người tiêu dùng lựa chọn, một trong những yếu tố quan trọng chính là chất lượng sản phẩm. TP.HCM ra chính sách đẩy mạnh bán lẻ hàng Việt. Trong ảnh: Chọn mua đồng phục cho năm học mới tại một siêu thị Co.opMart. Ảnh: Vũ Yến TP.HCM đang hoàn chỉnh ...

Bây giờ hàng Việt phải định vị bằng chất lượng

(THVN) - DN phải xác định là với 90 triệu dân, thị trường trong nước là thị trường rất lớn và nếu khai thác tốt, đây là nguồn thu vô cùng lớn cho DN. Sau 7 năm triển khai, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ) đã giúp hàng Việt ...